Tối ưu tốt hơn bằng việc am hiểu nền tảng, công nghệ
Xây dựng, tối ưu những tài nguyên khách hàng sở hữu
Xây dựng trang website, trang landing page, các trang TMĐT dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng. Hướng để sự thuận tiện trong việc đọc thông tin và mua sắm. Tối ưu hóa CRO (Conversion Rate Optimization – Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi)
Quy trình sáng tạo media – Đều đặn và khác biệt hóa
Các nền tảng luôn hướng tới việc làm mới các media liên tục. Ngoài quy trình sản xuất đều đặn, Cito luôn cố gắng khác biệt hóa trong các nội dung QC – tăng tỉ lệ view, tăng điểm chất lượng trên các nền tảng.
Ra quyết định dựa trên đo lường, con số cụ thể
Cito tiên phong ứng dụng những công nghệ tracking người dùng, hành vi để testing A/B hiệu quả. Đồng thời làm tăng tỉ lệ mua lại – retention rate bằng các chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng trung thành.