Vấn đề

  • Giai đoạn trước khi hợp tác, iPOS chưa hình thành quy trình về việc sáng tạo nội dung performance và quảng cáo Facebook Ads
  • Chưa xây dựng được hệ thống Google Analytics đo lường hiệu quả Performance đa kênh

Giải pháp

  • Tư vấn chiến lược phát triển khách hàng B2B với Facebook Ads
  • Xây dựng Content Direction tập trung vào Performance
  • Thiết lập và tối ưu quảng cáo Facebook Ads
  • Tư vấn xây dựng hệ thống bảng biểu đo lường, thiết lập Google Analytics

Kết quả

  • Đạt >1000 qualified lead/tháng
  • Hình thành quy trình order – kiểm duyệt – đánh giá chất lượng content performance
  • Hoàn thiện hệ thống tracking GA cho team iPOS
  • Đạt > 5.000.000 lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng