Vấn đề
- Giai đoạn trước khi hợp tác, iPOS chưa hình thành quy trình về việc sáng tạo nội dung performance và quảng cáo Facebook Ads
- Chưa xây dựng được hệ thống Google Analytics đo lường hiệu quả Performance đa kênh
Giải pháp
- Tư vấn chiến lược phát triển khách hàng B2B với Facebook Ads
- Xây dựng Content Direction tập trung vào Performance
- Thiết lập và tối ưu quảng cáo Facebook Ads
- Tư vấn xây dựng hệ thống bảng biểu đo lường, thiết lập Google Analytics
Kết quả
- Đạt >1000 qualified lead/tháng
- Hình thành quy trình order – kiểm duyệt – đánh giá chất lượng content performance
- Hoàn thiện hệ thống tracking GA cho team iPOS
- Đạt > 5.000.000 lượt hiển thị quảng cáo mỗi tháng